Những điều chưa biết về Căn hộ Saigon Mia Trung Sơn

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Những điều chưa biết về Căn hộ Saigon Mia Trung Sơn

Dự án căn hộ Saigon Mia đầy đủ yếu tố để làm hài lòng khách hàng khí tính nhất. Yếu tố đầu tiên quan trọng nhất khi bất cứ khi khách nào muốn mua một dự án bất động sản đó là cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện hữu xung quanh vị trí dự án đó.
Đến với dự án căn hộ Saigon Mia khu Trung Sơn bạn có thể có đầy đủ các tiện ích xung quanh để thỏa mãn nhu cầu “ nghỉ dưỡng cao cấp”. Kết hợp với các tiện ích bên trong dự án, căn hộ Saigon Mia mang tới cho gia đình bạn và cộng đồng dân cư một cuộc sống tiện nghi nhất.
Dự án căn hộ Saigon Mia nằm tại mặt tiền đường 9A được coi là Khu chức năng 6A Đô thị mới Nam Sài Gòn.
Dự án Saigon Mia gồm 3 tháp chia thành 3 khu : Khu Northern Mia và Southern Mia có 16 tầng căn hộ, Khu Central Mia thì 21 tầng căn hộ, 1 penhouse, gồm 2 tầng hầm và 4 tầng thương mại.
Tầng hầm: bãi để xe oto và xe 2 bánh.
Tầng trệt đến tầng 5: căn trệt, trung tâm thương mại, office-tel.
Tầng 6-18: gồm 611 căn hộ ( khu Northern Mia 195 căn, Southern Mia 195 căn, Central Mia 221 căn ) trong đó có 52 căn 3 phòng ngủ, 26 căn 1 phòng ngủ, 533 căn 2 phòng ngủ.
Tầng 19-21: tầng 19 có vườn cây trên không được thiết kế khoa học, hợp lý để mang đến cho cư dân Saigon Mia một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất
Dự án căn hộ Saigon Mia Khu Northern Mia và Southern Mia gồm 15 căn hộ trên 1 tầng và 2 căn góc là 3 phòng ngủ, còn khu Central Mia gồm 17 căn hộ trên 1 tầng, có 4 thang máy và 2 lối thoát hiểm.
Căn hộ được thiết kế thông thoáng, hiện đại để đón khí trời tiện ích chuẩn Châu Âu.
Tiện ích:
Chỉ mất 10 phút bạn đã đến hơn 30 tiện ích để thỏa mãn nhu cầu của bạn.
Saigon Mia là dự án tọa lạc trong khu dân cư “ đất vàng” Trung Sơn kết nối với nhiều quận trung tâm và nhiều khu vực hiện đại khác trong thành phố như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự Him Lam,...vị trí này khiến giá trị bất động sản của Saigon Mia luôn cao, chỉ đứng sau khu biệt thự Thảo Điền, khu dân cư Phú Mỹ Hưng.
Với thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu, Saigon Mia mang vẻ đẹp của sự hiện đại và tạo nên giá trị đẳng cấp, sang trọng. Thiết kế của Saigon Mia thực sự đã nhận được nhiều lời khen của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới.
Không chỉ đẳng cấp về thiết kế, nội thất từng căn cũng được đầu tư kỹ lưỡng với chất lượng cao cấp. Cửa và sàn căn hộ là gỗ tự nhiên chống cháy, khóa cửa bằng vân tay, các thiết bị điện đều được âm tường tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp.



can ho saigon mia hung thinh , căn hộ saigon mia , can ho saigon mia khu trung son

Bạn muốn có dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, tuy nhiên công việc lại khiến cho bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn muốn chăm sóc bản thân mình, muốn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, muốn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, bạn lại không có nhiều thời gian gian dành cho nó, vì bạn không có thời gian đi đến những trung tâm chăm sóc. Hãy yên tâm đến với Saigon Mia, bạn không cần phải đi đâu xa vì ngay tại nơi ở của mình bạn cũng có thể chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

SaiGon Mia với vị trí đường 9A, KĐC Trung Sơn 6,57ha, Khu chức năng 6A Đô thị mới Nam Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh, Diện tích khu đất: 15,126m2, tổng số căn hộ 872 căn,
Diện tích căn hộ 49,83m2-50m2-63,58m2-70,22m2-75,48m2-82,58m2. Số Block với 27 tầng nổi, 2 tầng hầm, Block Southerm: 22 tầng, Block Central: 27 tầng, Block Northerm: 22 tầng.
Điểm đặc biêt của SaiGon Mia, tại tầng 19: Sân vườn trên không. Nơi ở thuận lợi nhất.

ban can ho saigon mia , bán căn hộ sài gòn mia , can ho saigon mia trung son