Tìm hiểu thêm về dự án Mia Trung Sơn của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Tìm hiểu thêm về dự án Mia Trung Sơn của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Diện tích từ 128m2 đến 281m2. Thông tin liên hệ mua căn hộ Mia. Qúy khách hàng quan tâm vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh để được giải đáp. Phía bắc : kết nối đến trung tâm quận 1 thông qua đường nguyễn văn cừ nối dài và cầu nguyễn văn cừ , từ đó dể dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố . Với vị trí lý tưởng, Saigon Mia tách biệt vừa đủ để tránh ồn ào nơi phố thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên. Di chuyển tới trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút nhưng vẫn tách biệt để tránh ồn ào của thành phố. Trường quốc tế RMIT: 3 phút. Hệ thống trường học quốc tế đẳng cấp Singgapor ngay khu dân cư Trung Sơn. Đại học Quốc tế RMIT, Trường tiểu học Bắc Mỹ, Đại học Tôn Đức Thắng, Vstar School. Diện tích cây xanh tại bán đảo Trung Sơn chiếm tới 70%. Đây là yếu tố giúp điều tiết nhiệt độ, ngăn chặn tia cực tím, giảm ô nhiễm giúp môi trường sống trong lành, sạch sẽ hơn.



Diện tích công viên, khu vui chơi, tiện ích công cộng chiếm 1/3 tổng diện tích của dự án nhằm mang lại không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân. Khu Trung Sơn được quy hoạch đồng bộ để trở thành khu dân cư cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại. Căn hộ Saigon Miamang đến cho bạn một cuộc sống thanh bình, tiện nghi và thoải mái trong sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo. Theo phong cách cổ điển của Pháp Mia Trung Sơn sở hữu thiết kế hài hòa với tổng thể cảnh quan và đồng bộ với kiến trúc xung quanh. Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu âu ( Pháp ) được tặng trọn gói nội thất cao cấp ToTo. Cách Trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành 3.8 km (khoảng 10 phút đi xe máy). Dễ dàng kết nối đến các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và đặc biệt chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút xe máy.



Công trình được duy tu, bảo dưỡng hàng năm và có đường dây nóng xử lý những sự cố về điện, nước trong vòng 5 phút. Với mặt tiền trải dài hơn 500 m2 trên tuyến đường 9A . Ngoài Thảo Điền và Phú Mỹ Hưng thì giá đất mặt tiền 9A Trung Sơn là 100-120 triệu/m2. Siêu thị: Citi Mart, chợ Tân Mỹ (Q7), khu mua sắm Sunrise City, Paragon. Florita - Ngay khu biệt thự Him Lam Tân Hưng, Quận 7, sắp cất nóc. Khu Trung Sơn liền kề khu Him lam, Phú Mỹ Hưng quận 7, liền kề các quận 1, 3, 4, 5, 8, 10, 11 và rất nhiều tiện ích xung quanh. Vi trí căn hộ SaigonMia sở hửu một vị trí vô cùng đắc địa, vị trí chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối toàn bộ các tuyến đường trọng điểm vào các quận trung tâm. Dự án Sài Gòn Mia Hưng Thịnh được xem là một trong rất ít dự án tại khu Trung Sơn sở hữu vị trí hiếm có khi tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và có 3 mặt view sông.



Và cũng năm 2015 Ông Nguyễn Đình Trung Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp, cha đẻ của dòng căn hộ “8X” được bình chọn CEO xuất sắc nhất năm. Đây cũng là khu vực sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của khu đô thị Nam Sài Gòn. LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CĂN HỘ SỞ HỮU RIÊNG 50 M2 SÂN VƯỜN TRÊN KHÔNG. CĂN HỘ DUY NHẤT HỘI TỤ CÁC DỊCH VỤ KHÉP KÍN. VAY ƯU ĐÃI 70% GIÁ TRỊ CĂN HỘ TRẢ GÓP TỪ 10 ĐẾN 20 NĂM. SGD HƯNG THỊNH TÂN HƯNG SẼ CÓ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI 65 XUẤT HÀNG NỘI BỘ CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT CỌC GIỮ CHỖ TỪ HÔM NAY. Khu Tầng trệt thương mại với 15 căn shophouse tại Block North và South và Trung tâm thương mại lớn tại Block Center với 12.483m2 .